Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Google cập nhật Bố cục di động Tìm kiếm tùy chỉnh

Thiết kế lại bao gồm hộp tìm kiếm và các sàng lọc, hình thu nhỏ và phân trang

Tìm kiếm tùy chỉnh của Google đang giới thiệu cho người dùng một bố cục di động mới . Các tính năng nhận được giao diện được làm mới bao gồm hộp tìm kiếm và các sàng lọc, hình thu nhỏ và phân trang. Những thay đổi chủ yếu ảnh hưởng đến người tìm kiếm di động nhưng một số cập nhật cũng đã được mở rộng cho máy tính để bàn.  

Tại sao chúng ta nên quan tâm

Cung cấp cho người dùng di động trải nghiệm linh hoạt là rất quan trọng để chuyển đổi - đặc biệt là khi họ đang cố gắng xác định vị trí cụ thể trên trang web của bạn. Bố cục Tìm kiếm Tùy chỉnh được cập nhật là một bước để cung cấp điều đó, cũng có thể giúp cải thiện các số liệu thành công về hành vi.

Các trang web kiếm tiền bằng quảng cáo tìm kiếm AdSense (phải được định cấu hình để thêm Công cụ tìm kiếm tùy chỉnh vào trang web của bạn) cũng có thể kiếm được nhiều tiền hơn từ lưu lượng truy cập di động.  

Hơn 630.000 trang web sử dụng sản phẩm này, tuy nhiên, trước thông báo này, Blog Tìm kiếm tùy chỉnh đã không nhận được bản cập nhật kể từ tháng 7 năm 2018. Làm mới bố cục này là một chỉ báo cho thấy Google vẫn đang chú ý đến Công cụ tìm kiếm tùy chỉnh của mình.

Có gì thay đổi

Hộp tìm kiếm và sàng lọc bây giờ khác biệt hơn.

Kích thước hình thu nhỏ đã tăng lên.

Chiếu đã được đơn giản hóa.

Chủ sở hữu trang web có tùy chọn vô hiệu hóa các thay đổi dành riêng cho thiết bị di động bằng cách đặt thuộc tính của mobile mobileLayout nghén của phần tử tìm kiếm thành Vô hiệu hóa.