Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2019

Kết quả tìm kiếm của Google không hiển thị đầy đủ cho nhiều người tìm kiếm

Tìm kiếm Google bị hỏng đối với một số người tìm kiếm nơi những người dùng này không thể xem kết quả tìm kiếm đầy đủ.

Có nhiều khiếu nại trong các diễn đàn của Google về kết quả tìm kiếm không hoàn toàn hiển thị khi tìm kiếm được thực hiện. Điều này dường như đang xảy ra đối với một số người tìm kiếm trên điện thoại di động. Google đã xác nhận công ty đang tiến hành sửa chữa.
Xác nhận của Google. Google đăng trên Twitter lúc 3:30 chiều, ET Chúng tôi biết rằng đối với một số người, trang kết quả tìm kiếm của chúng tôi có thể không được hiển thị đầy đủ. Chúng tôi đang tích cực làm việc để giải quyết lỗi này.
Con bọ trông như thế nào Dưới đây là một trong nhiều ảnh chụp màn hình từ các diễn đàn của Google có khiếu nại về vấn đề này.
Tại sao chúng ta nên quan tâm. Nếu người tìm kiếm không thể thấy kết quả tìm kiếm, ngay cả khi đó là một tỷ lệ nhỏ người tìm kiếm trên Google, điều đó có thể dẫn đến giảm lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, điều này có thể dẫn đến ít khách hàng tiềm năng và doanh thu và doanh thu ít hơn cho công ty của bạn. Tất nhiên, Google muốn kết quả tìm kiếm của mình hiển thị, vì vậy nó đang hoạt động nhanh để khắc phục sự cố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét